Home > >

ตรวจสอบคุณภาพงานบริการ
บริการข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจ

ตรวจสอบคุณภาพบริการจากมุมมองลูกค้า

ผู้ตรวจสอบจะเข้าไปสำรวจร้านในฐานะลูกค้า ดังนั้นข้อมูลของเราจึงเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า เพื่อนำไปพิจารณาและปรับปรุงร้านค้าทั้งหมดต่อไป

 

 

รายละเอียดการให้บริการ

การตรวจสอบคุณภาพสูง

การตรวจสอบนี้แตกต่างจากการมองหน้าจอกล้องวงจรปิด เพราะสามารถเข้าไปสัมผัสหน้าร้านได้จริง และการแสดงตัวเป็นลูกค้าทำให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด

 

แนะนำการให้บริการ

หลังจากได้ข้อมูลจากการสำรวจแล้ว เราสามารถแจกแจงปัญหาที่พบและให้คำแนะนำที่ถูกต้องได้

 

บริการสำรวจในราคาย่อมเยา

เราให้บริการสำรวจคุณภาพการบริการของร้านค้าในราคาสมเหตุสมผล และสามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

ข้อดีการนำมาใช้

พัฒนาระดับการบริการ

การรับรู้ปัญหาอย่างชัดเจนและแก้ไขได้ถูกต้อง นอกจากพนักงานจะได้พัฒนาตนเองแล้ว ลูกค้าจะมีความประทับใจในการบริการมากขึ้นอีกด้วย

 

เพิ่มยอดขาย

เพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการพัฒนาการบริการ ส่งผลให้ลูกค้าประจำและลูกค้าทั่วไปรวมถึงลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ดังนั้นหากลูกค้าเพิ่มขึ้นจึงส่งผลต่อยอดขายสินค้าอย่างแน่นอน

 

⑦ ตัดสินผลการทำงานอย่างยุติธรรม

ลูกค้าสามารถทราบพนักงานดีเด่นที่มีผลการทำงานดีได้จากการสำรวจของเรา จึงแนะนำและตักเตือนพนักงานที่มีข้อบกพร่องได้

 

 

การดำเนินการ

สิ่งที่สำคัญในการสำรวจบริการ คือ ข้อมูลการสำรวจและประเมินต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นข้อมูลของเราจึงเป็นตัวช่วยในการตั้งเป้าหมายของบริษัทและพัฒนาร้านได้เป็นอย่างดี ดังขั้นตอนด้านล่างนี้

 

 

 

สอบถามเกี่ยวกับบริการ

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดงานบริการเพิ่มเติมได้ที่ 02-716-1122